Lối đá phản công đã hại Man City thế nào tại vòng 19 NHA - Tỷ lệ kèo bóng đá số trực tuyến

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Lối đá phản công đã hại Man City thế nào tại vòng 19 NHA

Nhìn lại Man City thua Leicester City 2-0 tại vòng 19

Cầm bóng nhiều chưa chắc đã chơi hay, đó là bằng chứng trong trận đấu giữa Man City và Leicester tại Ngoại Hạng Anh vòng 19.

Đội bóng này ban đầu là một cỗ máy được chế tạo bởi Pep Guardiola, người thống trị Premier League mùa trước, ngay cả trong nửa đầu mùa giải này. Họ nổi bật đến mức họ được kỳ vọng là bất khả chiến bại. Tuy nhiên, hoạt động của máy này hiện đang gặp trục trặc, một số truyền không tương ứng.

Hay thậm chí, có lẽ, anh ta đã bị chèn vào một đối tượng người ngoài hành tinh, vì vậy họ không thể quay đầu nữa. Thảm họa, hay sự vắng mặt của Fernandinho, đã được phân tích và chứng minh rõ ràng. Nhưng bây giờ mọi thứ trong Thành phố không chỉ có thể thuộc về nhân sự do Pep sở hữu, mà rất có khả năng các chiến lược gia người Anh "đánh hơi" hết mức có thể. đánh hoặc tệ hơn, không thua công dân.

Cảnh báo đã xảy ra cho Man city trong trận thua Crystal Palace của họ và cùng đó là trận hòa 1: 1 tại League Cup. Vào ngày hôm đó, Man City đã có thể đánh bại đối thủ chỉ nhờ một quả phạt đền. Bạn có cần phải nhắc nhở đối thủ của bạn những gì gây khó khăn? Nhưng không, đây là thành phố Leicester, thành phố cảng, có cá, cá người yêu bóng đá nhưng họ không dễ bị bắt nạt bởi các đội bóng đến từ Thành phố Manchester, bằng chứng là họ đã từng dành chức vô địch kỳ diệu nhất trong lịch sử Premier League. Do đó, trận đấu có thể đến như một bất ngờ, nhưng hai trận đấu liên tiếp đều sợ rằng Manchester City đã bị bắt bởi Leicester City.

Man City thua Leicester City


Điều này là rõ ràng từ việc thiếu ý tưởng từ Pep Guardiola trong trận đấu với Leicester City vào Ngày Boxing 26/12. Thời gian trong hiệp hai, gần như mọi pha bóng Man City dùng để đe dọa bàn thắng của Casper Schmeichel chỉ tập trung vào việc đưa bóng cho Leroy Sanou. Sau đó, sử dụng kỹ thuật và tốc độ của cầu thủ này để đưa bóng vào trong. Nhưng Leicester City đã chuẩn bị rõ ràng kế hoạch "kíp nổ" nguy hiểm này.

Manchester City nhận trận thua do chơi phản công hoa mỹ


Trước đó, họ cũng đã cố gắng ngăn chặn một cuộc tấn công vào Manchester City. Nó giống như một chiến lược quân sự: đầu tiên ngăn chặn điểm giữa, đẩy kẻ thù đến biên giới, và người đàn ông phục kích của phe Hồi giáo đã dừng lại. Man City có rất nhiều bóng, nhưng chỉ có thể ở ngoài vòng cấm.
Một điều quan trọng khác là điểm liên lạc cụ thể giữa hai bàn thắng gỡ hòa mà Leicester City và Crystal Palace đặt ra cho Manchester City. Tất cả đều được thực hiện trong một cuộc phản công ... đầu tiên cho đến Man City. Kịch bản đúng như dự đoán của Tylekeobong tại trang Bóng đá đã có nói đến sự kỳ diệu của quả bóng san bằng này, thật kỳ lạ, cách con dao của Chelsea được tạo ra trong chiến thắng trước Manchester City. 

Nếu bạn tấn công nhiều mà không ghi bàn được thì bạn sẽ nhận lại trái đắng bằng bàn phản công của đội khác.
Đầu tiên, mở một đường chuyền dài ở phía trên để kẻ tấn công có bóng ở hành lang bên trái. Sau đó, kẻ tấn công từ từ đi bóng, chờ đối tác của mình chạy lên, để bóng xuống ở giữa.


Sự giống nhau kỳ lạ của cách đánh bại Thành phố của ba đối thủ này (Chelsea, Leicester City, Crystal Palace), là một cuộc phản công. Họ cho phép Man City kiểm soát bóng và kiểm soát trận đấu. Trong nửa đầu, chúng tiếp tục co lại như một con nhím. Và sau đó, khi Manchester City là người say mê nhất, họ đã đưa một đường chuyền dài cho kẻ tấn công. Cấm Killing thành công, họ rút lui và nhường đường cho Man City để kiểm soát bóng một lần nữa.

Thống kê sau Leicester City và Man City là số liệu thống kê tiêu chuẩn của bóng đá phòng ngự: kiểm soát 34% bóng so với 66% của đối thủ, nhưng mục tiêu là bằng nhau, và số lần đánh vào khung thành nhiều hơn. Trên thực tế, nước Anh quá "lạnh lùng" đối với những người muốn bảo vệ chức vô địch.

Thật là kỳ diệu nếu bạn có thể nói Man City năm nay sẽ vô địch? Nhưng không, họ chỉ là kẻ về nhì bị hụt hơi trong mùa giải 2018/2019 vì đội xứng đáng là Liverpool đang khẳng định sức mạnh vị tôn của họ năm nay.
Nguồn bài viết tại đây: http://buabay.com/tro-chuyen/412358-da-tim-ra-nguyen-nhan-man-city-thua-2-tran-lien-tiep-tai-keo-premier-league.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here