Messi: 'Dembele cần phải chuyên nghiệp hơn' - Tỷ lệ kèo bóng đá số trực tuyến

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Messi: 'Dembele cần phải chuyên nghiệp hơn'

Lionel Messi đã phát biểu sau khi Ousmane Dembele bị chỉ trích vì thái độ không chuyên nghiệp ở Barca.




"Tôi tin rằng Dembele là một tài năng ấn tượng, có thể làm bất cứ điều gì trên sân", đội trưởng của Barca nhấn mạnh. "Dembele còn rất trẻ. Tôi nghĩ năm nay sẽ rất quan trọng để anh ấy đạt đến đẳng cấp mà người hâm mộ Barca muốn. Anh ấy cần thay đổi để trở nên chuyên nghiệp hơn, chơi tốt hơn và thành công ở Barca như anh ấy muốn".



Suarez (trái) Messi và Dembele là bộ ba đá chính trong cuộc tấn công của Barca mùa trước. Ảnh: Reuters.

Dembele đã nhận được nhiều lời chỉ trích trong tháng qua từ người hâm mộ, cựu đồng đội và Giám đốc thể thao Eric Abidal. Tiền đạo 22 tuổi đến muộn một vài lần để tập luyện, cộng với việc không báo cáo các dấu hiệu chấn thương sớm dẫn đến một tình trạng nghiêm trọng.

Một trong những lời chỉ trích gay gắt nhất thuộc về Kevin Boateng, tiền đạo đã chơi nửa mùa trước cho Barca. Theo ngôi sao người Ghana, Dembele giống như một cậu bé bơi trong một hồ bơi khổng lồ. Gerard Pique và Luis Suarez cũng bày tỏ sự không hài lòng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của tiền đạo trị giá 150 triệu USD.

Kể từ khi gia nhập Barca năm 2017, cựu tiền đạo của Dortmund thường ngừng chơi như Neymar tại PSG vì chấn thương. "Về mặt kỹ thuật, Dembele là một cầu thủ rất ấn tượng", Messi nói thêm. "Tôi hy vọng anh ấy sẽ không còn phải chịu đựng bất hạnh liên quan đến chấn thương. Mùa trước, khi chúng tôi cần điều đó nhất, anh ấy lại bị chấn thương. Hy vọng điều đó không xảy ra trong năm nay và anh ấy có thể thể hiện mọi thứ. Anh ấy có rất nhiều tiềm năng" .

Xem thêm: https://keomacao.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here