Mandzukic chấp nhận giảm lương để đến Man Utd - Tỷ lệ kèo bóng đá số trực tuyến

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Mandzukic chấp nhận giảm lương để đến Man Utd

Tiền đạo của Juventus sẵn sàng giảm một nửa lương, từ 380.000 USD mỗi tuần xuống 190.000 USD, để chuyển đến Man Utd vào tháng 1 năm 2020.




"Đại diện của Mario Mandzukic đã liên hệ với chúng tôi và sẵn sàng thay đổi yêu cầu ban đầu. Sẽ có các khoản phí bổ sung trong thỏa thuận. Hai bên rất gần đạt được thỏa thuận", The Sun nói. bởi một thành viên của ban quản lý Man Utd. "Ole Gunnar Solskjaer đã theo dõi Mandzukic trong một thời gian dài. Đó là loại cầu thủ chúng tôi muốn có trong nhiều năm qua. Kinh nghiệm của anh ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ trong đội. Ngoài ra, Mandzukic là một thợ săn tham lam. "



Vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2019, Man Utd đã rất thân với Mandzukic. Tuy nhiên, Juventus đã yêu cầu phí chuyển nhượng quá cao (18 triệu đô la) và "Quỷ đỏ" nghĩ rằng nó không tương xứng với một tiền đạo 33 tuổi. Ngoài ra, tiền đạo người Croatia yêu cầu mức lương hàng tuần là 380.000 USD cũng khiến Man Utd ngần ngại, và cuối cùng đã bỏ lỡ mục tiêu này.

Xem bảng tỷ lệ cược bóng; http://soikeobonglive24h.blogspot.com/p/ty-le-bong.html

Kể từ đầu mùa giải 2019-2020, Mandzukic chưa chơi. Anh cũng được một số câu lạc bộ Qatar chú ý nhưng muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu. Á quân World Cup 2018 đã đồng ý giảm một nửa lương của mình, lên 190.000 đô la để nhanh chóng hoàn tất thỏa thuận với Old Trafford.

bong 188 Phí chuyển nhượng của Mandzukic là khoảng 13 triệu USD. Anh là một trong hai tiền đạo được Solskjaer đặt ra để được nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2020.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here