M.U khủng hoảng, Pogba đòi gia nhập vào Real Madrid - Tỷ lệ kèo bóng đá số trực tuyến

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

M.U khủng hoảng, Pogba đòi gia nhập vào Real Madrid

kèo macao Utquipe tại Pháp trong phiên bản in ngày hôm nay 24 tháng 4 cho biết Paul Pogba sẽ gửi đơn xin chuyển nhượng tới MU với ý định chuyển sang Real Madrid vào mùa hè năm 2019.

Nguồn tin cho biết Pogba đã nói ý định này với các đồng đội của anh tại MU và đang lên kế hoạch để một đại diện Mino Raiola gặp gỡ các quan chức hàng đầu của MU để thông báo ý định này. Theo L hèEquipe, một trong những động lực chính của Pogba là anh muốn chơi cho một câu lạc bộ có khả năng cạnh tranh Champions League, danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập vô địch câu lạc bộ của Pogba.

Tại Real Madrid, Zinedine Zidane đã trở lại để dẫn dắt câu lạc bộ kể từ ngày 11 tháng 3 và theo hầu hết các nguồn tin ở thủ đô Tây Ban Nha, huyền thoại người Pháp đã được Tổng thống Florentino Perez trao quyền chuyển nhượng. Mùa hè này thay vì phải nghe giám đốc thể thao. Zidane đã đặt ra một số mục tiêu lớn cho Real, không chỉ Pogba mà còn cả Eden Hazard và NFLGolo Kante.

SOI KÈO ATALANTA VS FIORENTINA, 01H:45 NGÀY 26/04 – CUP ITALIA


Không chỉ có thể gia nhập Real để cạnh tranh Champions League, Pogba được cho là đã lên kế hoạch rời Manchester trước đây vì anh và Raiola có một thỏa thuận rằng "siêu cò" này sẽ giúp anh cạnh tranh. ở La Liga trong vòng 3 năm sau khi trở lại MU. Mặc dù đây chỉ là tin đồn nhưng đã xuất hiện trên các tờ báo từ rất lâu và không có bằng chứng nào xuất hiện để bác bỏ tin đồn này.



Theo L hèEquipe, MU sau một thời gian xác minh màn trình diễn của Paul Pogba, họ bắt đầu cởi mở với ý định bán cầu thủ người Pháp. Mặc dù Pogba là một trong số ít những cầu thủ xuất sắc trong đội hình "Quỷ đỏ" hiện tại, anh đã được hỏi về không chỉ động lực mà còn cả thái độ và trách nhiệm của đội bóng.

Vào đầu mùa giải Pogba, Jose Mourinho đã được trao băng đội trưởng, nhưng sau một thời gian anh bị tước, và nhà vô địch World Cup đã bị nghi ngờ là một trong những người đàn ông mất ghế của Mourinho vào tháng 12 năm 2018. Sau một Thời kỳ hồi sinh với Ole Gunnar Solskjaer, Pogba một lần nữa nhạt nhòa trong những trận đấu gần đây và tiếp tục bị chỉ trích bởi người hâm mộ MU.

Tyso bongda - Nguồn tin xác nhận giữa MU, Pogba và Real Madrid sẽ giữ bí mật và phủ nhận tin đồn chuyển nhượng cho cá nhân Pogba và các cầu thủ MU có thể tập trung vào mục tiêu giành vé đến Champions League theo vị trí trong top 4. Premier League. Nhưng các cuộc họp giữa ba bên sẽ diễn ra và sau mùa giải này, Pogba sẽ ra đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here