Alexander-Arnold:'Tất cả có thể xảy ra Anfield' - Tỷ lệ kèo bóng đá số trực tuyến

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Alexander-Arnold:'Tất cả có thể xảy ra Anfield'


tructiepbongdahomnay - "Chúng tôi đã ghi được hơn ba lần trong mùa giải này. Chơi trên sân nhà là cơ sở để chúng tôi giành chiến thắng. Ở đây, chúng tôi có người hâm mộ và niềm tin. Chúng tôi biết điều đó sẽ rất khó khăn và phải thực tế. Nhưng chúng tôi có niềm tin vào chính mình. có thể xảy ra, đặc biệt là tại Anfield ", ông Alexander Alexander-Arnold nhấn mạnh.

Liverpool phải đối mặt với bất lợi lớn khi thua 0-3 trên sân Barca. Để vào chung kết, đội bóng Anh cần giành chiến thắng 3-0 một lần nữa (sau đó hy vọng có thêm hiệp phụ hoặc loạt sút luân lưu), hoặc giành được cách biệt từ bốn bàn trở lên.



Link xem thể thao online - Ngoài ra, họ phải đối mặt với những khó khăn do vắng mặt Mohamed Salah và Roberto Firmino do chấn thương. Tuy nhiên, Alexander-Arnold rất lạc quan về các lựa chọn thay thế như Xherdan Shaqiri, Daniel Sturridge hoặc Divock Origi. "Rõ ràng chúng tôi đã mất hai tiền đạo chủ chốt, nhưng đó cũng là cơ hội để một số cầu thủ khác trở thành anh hùng", hậu vệ cánh của Liverpool nói.

Không chỉ phải ghi nhiều bàn thắng, Liverpool còn cần ngăn Barca ghi bàn ở trận lượt về. Và một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất là kiềm chế Lionel Messi, người đã lập cú đúp cho Barca ở lượt đi. "Messi là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và có lẽ là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Chúng tôi đã loại anh ấy trong 88 phút đầu tiên của trận đấu nhưng anh ấy vẫn tạo ra một điều gì đó thực sự đặc biệt. Chúng tôi cho thấy rằng chúng tôi cần tập trung trong 90 phút, tuy nhiên, chúng tôi chỉ tôn trọng, không quá tôn trọng Messi, chúng tôi không thể sợ đến mức ngớ ngẩn trước Messi. Càng sớm càng tốt và ngăn anh ấy và các cầu thủ Barca khác tấn công ", Alexander-Arnold nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here