Conte: 'Lukaku có nhiều kỹ thuật chưa được thể hiện' - Tỷ lệ kèo bóng đá số trực tuyến

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Conte: 'Lukaku có nhiều kỹ thuật chưa được thể hiện'

Huấn luyện viên của Inter, ông Cont Conte khuyến khích tiền đạo tân binh sau trận đấu tại Serie A với Lecce 4-0 vào ngày 26/8.

168bong - "Romelu Lukaku trị giá 93 triệu đô la, nhưng Inter chỉ phải trả trong năm năm. Số tiền đó không quá lớn. Hiệu suất cho Lecce cho thấy lý do tại sao chúng tôi tuyển dụng anh ấy", Conte nói.



Lukaku ăn mừng bàn thắng chính thức đầu tiên cho Inter. Ảnh: Reuters.

Nhà cái b88ag "Lukaku 26 tuổi và có thể cải thiện hơn nữa. Anh ấy cần phải nỗ lực để khám phá tiềm năng. Có nhiều kỹ thuật anh ấy chưa thể hiện trong sự nghiệp. Chúng tôi cũng sẽ giúp Lukaku và tận dụng nó. Khả năng của anh ấy, "HLV người Ý nói thêm.

Cú đá cận cảnh của Lukaku nâng tỷ số lên 3-0 khi là bàn thắng chính thức đầu tiên anh ghi cho Inter. Tiền đạo người Bỉ là mục tiêu săn lùng của Conte, ngay cả khi anh dẫn dắt Chelsea. "Tôi biết Lukaku đã chơi tốt, nhưng tôi không biết nhiều về anh ấy cho đến khi anh ấy gặp. Lukaku gia nhập Inter hơi muộn, nhưng anh ấy đã nỗ lực liên tục để nắm bắt cú đá chính", anh nói thêm.

Lukaku đã chơi cùng với Lautaro Martinez trong trận đấu với Lecce, trong khi Mauro Icardi không được phép chơi. Tương lai của Icardi vẫn chưa được xác định, trong khi Inter vẫn đang theo đuổi Alexis Sanchez từ Man Utd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here