Man Utd tụt xuống vị trí thứ 8: Solskjaer tức giận với Rashford - Martial - Tỷ lệ kèo bóng đá số trực tuyến

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Man Utd tụt xuống vị trí thứ 8: Solskjaer tức giận với Rashford - Martial

 Kỳ vọng của huấn luyện viên Solskjaer cho Rashford - Tiền đạo của Martial mùa này là rất lớn. Quân đội Na Uy tin rằng không cần phải mua thêm bất kỳ tiền đạo nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, thậm chí bán Lukaku cho Inter Milan. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải đang gây ra nỗi đau lớn cho HLV Solskjaer.




Ở vòng bốn giải Ngoại hạng Anh 2019/20 cuối tuần qua, United đã bị Southampton cầm hòa 1-1 trong trận đấu mà họ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Trong trận đấu này, Marcus Rashford đã "không biết gì" và Anthony Martial đã không được đăng ký do chấn thương. Trước đó, "Quỷ đỏ" đã trải qua trận thua 1-2 trước Crystal Palace và hòa Wolves 1-1. Hiện tại, đội bóng Old Trafford đã tụt xuống vị trí thứ 8 với 5 điểm.



Cơ hội ăn uống của MU không bị thiếu nhưng một mình Rashford và Martial thiếu bản năng sát thủ. Nguồn tin từ The Athletic cho biết, HLV Solskjaer rất thất vọng về bộ đôi này. Kể từ khi thăng hoa trong trận mở màn với Chelsea 4-0, Rashford đã kìm hãm trong 3 trận tiếp theo. Martial đã không thể hiện đầy đủ sự kỳ vọng của một tiền đạo và giờ phải chăm sóc chấn thương.

Sự lựa chọn về hàng hóa công cộng MU bây giờ rất hạn chế. 169bet  "Solsa" đã bán Lukaku và cho Sanchez mượn, vì vậy anh phải kiên nhẫn với Rashford và Martial. Tùy thuộc vào tình hình của mỗi trận đấu, anh ta có thể cần phải sử dụng hai tiền đạo dự phòng là Mason Greenwood và Tahith Chong. Tuy nhiên, hai cầu thủ này vẫn còn quá trẻ, khi Greenwood chỉ mới 17 tuổi và Chong 19 tuổi.

Sắp tới ở vòng 5, MU sẽ chào đón Leicester City. Trong khi ở phong độ kém, "Quỷ đỏ" đã may mắn được nghỉ nửa tháng để nhường chỗ cho sự tập trung của đội tuyển quốc gia. Huấn luyện viên người Na Uy sẽ phải tận dụng thời điểm này để thắp lại tinh thần, tìm kiếm một kế hoạch để cải thiện cuộc tấn công nói riêng. Các đối thủ sắp tới sẽ mạnh hơn rất nhiều nên MU cần phải sắc bén hơn.

>> Bảng tỷ số 7m bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here