Ronaldo:"Kỷ lục đến một cách tự nhiên" - Tỷ lệ kèo bóng đá số trực tuyến

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Ronaldo:"Kỷ lục đến một cách tự nhiên"

Rristiano Ronaldo đặt mục tiêu phá kỷ lục ghi 109 bàn cho đội tuyển quốc gia, của Ali Daei trong trận đấu với Iran.

"Cú đúp vào lưới Thụy Điển rất quan trọng vì từ lâu tôi đã muốn cán mốc 100 bàn thắng cho Bồ Đào Nha", Ronaldo nói với RTP tối 8/9. "Tôi rất vui, trước hết là chiến thắng của đội nhà. Giờ là lúc để chinh phục kỷ lục. Tôi không bị ám ảnh bởi kỷ lục, nhưng nó sẽ đến một cách tự nhiên. "

>> Xem tỷ số bóng đá nhanh nhất tại: Bongdalu

Ronaldo (trái) ghi hai tuyệt phẩm vào lưới Thụy Điển tối 8 tháng 9. Ảnh: Reuters

Hai tuyệt phẩm vào lưới Thụy Điển giúp Ronaldo đón bàn thắng thứ 101 cho Bồ Đào Nha. Anh trở thành cầu thủ châu Âu đầu tiên ghi hơn 100 bàn thắng ở cấp độ đội tuyển. Trên thế giới, CR7 chỉ kém Daei 8 bàn. Tiền đạo 35 tuổi có nhiều cơ hội để phá kỷ lục này.

Thụy Điển trở thành mồi ngon của Ronaldo bên cạnh Lithuania, khi anh ghi bảy bàn vào lưới hai đội này. Đội trưởng Bồ Đào Nha cũng đã ghi 5 bàn vào lưới Luxembourg, Andorra, Armenia và Latvia. 4 đội bị Ronaldo dẫn trước 4 bàn là Estonia, Quần đảo Faroe, Hungary và Hà Lan. Tuy nhiên, anh vẫn chưa chọc thủng lưới nhiều đội bóng mạnh như Đức, Anh, Pháp, Ý hay Brazil.

Ở trận gặp Croatia trước đó, do bị nhiễm trùng ngón chân nên Ronaldo vắng mặt, nhưng Bồ Đào Nha vẫn giành chiến thắng 4-1. Bốn cầu thủ ghi bàn vào lưới nhà Á quân World Cup 2018 gồm Joao Cancelo, Diogo Jota, Joao Felix và Andre Silva. Khi được hỏi về quan điểm rằng Bồ Đào Nha đã sẵn sàng giành chiến thắng mà không có Ronaldo, cầu thủ 35 tuổi trả lời: "Tôi không theo dõi tin tức đó. Đó là một ý kiến. Tôi không quan tâm đến những lời khiêu khích. Tôi nói gì tất cả. "

Anh chia sẻ: "Chơi bóng mà không có khán giả cũng giống như đi xem xiếc mà không thấy chú hề, ra vườn mà không thấy hoa. Khi làm việc gì đó, tôi muốn được xem. bởi khán giả. Điều đó khiến tôi phấn khích. Nhưng sức khỏe là trên hết. Nếu WHO nói rằng không đạt được sự an toàn thì chúng tôi phải tuân theo. Con người là quan trọng nhất. "

Sau chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Thụy Điển, Bồ Đào Nha giữ ngôi đầu bảng A3 tại UEFA Nations League. Họ sẽ chơi ba trận vào tháng 10 năm 2020, gặp Tây Ban Nha, Pháp và tái ngộ Thụy Điển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here