Pulisic của Dortmund đang trên đường tới The Blues - Tỷ lệ kèo bóng đá số trực tuyến

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Pulisic của Dortmund đang trên đường tới The Blues

Pulisic chuyển nhượng đến CLB Chelsea với mức phí kỷ lục

Chelsea đã chơi một canh bạc lớn, chi 57,6 triệu bảng Anh, tương đương 64 triệu euro, để thu hút ngôi sao trẻ Dortmund Pulisic cho vụ chuyển nhượng mùa hè năm 2019 của mình.

Số tiền chuyển nhượng của ngôi sao 20 tuổi này thậm chí còn cao hơn Fernando Torres, Diego Costa hay Eden Hazard. Cậu ta hiện chỉ mới 20 tuổi, nhưng anh ấy có màn trình diễn rất ấn tượng trong quãng đường đá bóng của mình: 23 màn trình diễn ở Mỹ và 3 mùa rưỡi ở đội một của Dortmund.

Pulisic của Dortmund đang trên đường tới The Blues

Tiền có phù hợp với ngôi sao 20 tuổi không?

Tất nhiên, các tuyển trạch viên của Chelsea không đủ ngu ngốc để chi một số tiền lớn như vậy, chỉ để lấy phải 1 món đồ lỗi cho đội của họ. Để có được mức giá cao như vậy, anh ta cần phải nổi bật và đi một chặng đường dài khi chơi trong màu áo Blues.

Việc ngôi sao trẻ rời Dortmund có lý do khiến Jadon Sancho chuyển từ Manchester City để giành vị trí trong đội hình chính thức. Sancho đang chơi quá thành công để tìm cách rời khỏi Premier League, giờ đây Pulisic sẽ có thể thành công rất nhiều, và anh đã chọn Premier League là nơi để kiểm tra tuổi trẻ và khả năng chơi ở đây.

Pulisic là chìa khóa cho sự thay thế dần dần của đàn anh William hay Pedro, và khi thi đậu tại Chelsea anh ấy phải cố gắng chứng minh khả năng của mình để thay thế những người đàn ông thành lập ở đây.

Nguồn tin bài Post: https://tylekeobong.page.tl/Pulisic-Sao-mai-moi-cua-Chelsea-trong-ky-chuyen-nhuong-mua-dong.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here