Việt Nam sẽ đòi lại nợ Iraq sau 12 năm mong chờ tại Asian Cup - Tỷ lệ kèo bóng đá số trực tuyến

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Việt Nam sẽ đòi lại nợ Iraq sau 12 năm mong chờ tại Asian Cup

Liệu Việt Nam đòi nợ Iraq tại Asian Cup 2019 thành công?

Cách đây 12 năm, tại Asian Cup năm 2007, người Việt Nam sau khi đánh bại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã quá tự tin, điều đó đã giúp chúng ta vượt qua đội tuyển Qatar để vào tứ kết với một Iraq đã cạn kiệt do chiến tranh. Tuy nhiên, Scheherazade là biệt danh của họ đã kể cho thế giới loài người biết tới một câu chuyện cổ tích hạnh phúc cho đất nước của họ.

Trong khi gặp Iraq ở tứ kết Asian Cup năm 2007, Vị HLV Alfred Riedle của tuyển Việt Nam đã thầm mong đợi chúng ta sẽ vượt qua 1 Iraq đang bị chiến tranh tàn phá. Và mong đợi gặp một đội tuyển Tây Á sẽ tạo tâm lý đá cho chúng ta hơn là gặp các đội bóng Đông Nam Á.

Thế nhưng phép màu đã không xảy ra và tất cả đã đóng lại với chúng ta tại Vòng chung kết Asian Cup 2007 đó. Chúng ta đã hoàn toàn chơi lu mờ trước lối chơi của những người từ đất nước Nghìn lẻ một đêm. Đội trưởng Iraq khi đó là Eunice Mahmoud đã có cú đúp vào lưới thủ môn Dương Hồng Sơn, đưa tất cả trở lại với đúng thực tế: đẳng cấp của bóng đá Việt Nam còn thua xa.

Xem thêm thông tin về Tỷ lệ kèo bóng trực tuyến cùng chúng tôi. Nhận định bóng đá trận đấu giữa Việt Nam trước trận đấu.

Việt Nam sẽ đòi lại nợ Iraq sau 12 năm mong chờ tại Asian Cup
Việt Nam sẽ đòi lại nợ Iraq
Tất cả sự mong đợi hảo huyền và viễn vong nhưng đáng tin đã vụt tắt hết kể từ giây phút đó đối với tuyển Việt Nam.

Sau này, Scheherazade tiếp tục kể những câu chuyện tuyệt vời cho Iraq, nhà vô địch Asian Cup năm 2007, mặc dù nó được xây dựng từ máu, nước mắt và bom quân sự tại đất nước Iraq của họ. Nhưng, Việt Nam cũng rất là hãnh viện và vô cùng vui mừng có mặt trong danh sách 8 đội mạnh nhất châu lục lúc bấy giờ.

Xem bóng đá trực tuyến ngay trận đấu Việt Nam vs Iraq: https://tylekeobongtructuyen.blogspot.com/p/bong-da-truc-tuyen.html

12 năm sau, những cầu thủ vàng của cả 2 đội không còn trên sân thi đấu và phục vụ cho quốc gia nữa. Bây giờ bóng đá Việt Nam đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là trong năm vừa qua. Ở vòng đấu cuối cùng giữa hai đội tại U23 Châu Á UEFA, các giáo viên và huấn luyện viên Pak Hang Seo đã mạnh dạn vượt qua các đối thủ của họ là tuyển Iraq để tiến dần vào trận chung kết với Uzbekistan.

Nhờ vào dàn cầu thủ mới và đội hình trẻ đang định hình, tạo khung sườn mà tuyển Việt Nam tạo được tiếng vang trong bạn bè quốc tế.

Trong lần đụng độ này, đội tuyển Việt Nam không được tỏ ra coi thường đối thủ, luôn cẩn thận với những pha bóng tấn công biên của Iraq.

Và rồi bây giờ, Vòng chung kết Asian Cup 2019 tại UAE - Rất có thể, vị HLV Pak Hang-Seo đáng kính của chúng ta sẽ kể một câu chuyện khác tại giải đấu này, sẽ là 1 kỳ tích tiếp theo mà đội tuyển Việt Nam chúng ta tạo ra tại đấu trường danh giá nhất châu lục này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here