Hazard: ''vô địch Europa League chính là cách chia tay Chelsea tốt nhất' - Tỷ lệ kèo bóng đá số trực tuyến

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Hazard: ''vô địch Europa League chính là cách chia tay Chelsea tốt nhất'

tỷ lệ kèo bóng đá -  Ngôi sao người Bỉ tiết lộ quyết tâm lọt vào trận chung kết Europa League với Arsenal vào ngày 29/5.

Eden Hazard và nhóm của ông đã đến Baku, Azerbaijan ngày 27 tháng để chuẩn bị cho trận chung kết Europa League. Ngôi sao người Bỉ đã đứng trước cơ hội thứ hai để giành chiến thắng trong giải đấu, sau lần đầu tiên vào năm 2013. Anh nói: "Hiện tại tôi chỉ muốn giành Cup này. Mục tiêu không quan trọng."

Khi được hỏi liệu chức vô địch Europa League có phải là cách tốt nhất để chia tay Chelsea hay không, Hazard trả lời: "Vâng. Nếu đây là trận đấu cuối cùng của tôi, tôi hy vọng sẽ mang chiếc cúp về nhà."



Hazard (trái) và đồng đội Giroud bước xuống sân bay ở Baku. Ảnh: PA.

Hazard là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid vào mùa hè năm 2019. Truyền thông Anh cho biết Real và Chelsea sẽ đồng ý về phí chuyển nhượng của ngôi sao này. số 10 của Chelsea đã nhiều lần bày tỏ mong muốn chơi dưới Zinedine Zidane, thần tượng thời thơ ấu của mình.

bongdalive tv "Không có gì chắc chắn vào lúc này. Tôi không chắc mọi thứ sẽ đi đến đâu, vì vậy tôi không thể chia sẻ bất cứ điều gì", Hazard trả lời khi được hỏi về tương lai tại Chelsea.

Trận hòa lớn nhất trong vụ chuyển nhượng Hazard, theo The Sun, nằm ở lệnh cấm chuyển nhượng cho Chelsea. Chủ sở hữu Stamford Bridge không thể tăng lực lượng vào mùa hè năm 2019. Do đó, việc để lại ngôi sao số một là một mất mát lớn đối với họ.

Mặc dù không chắc chắn về tương lai, Hazard khẳng định anh sẽ không chuyển sang bất kỳ câu lạc bộ nào khác ở Anh. Thuyền trưởng Bỉ đảm bảo với ông: "Tôi luôn là một thành viên của 'The Blues', và không thể chống lại đội bóng này."

Xem bảng kèo bóng đá: http://soikeobonglive24h.blogspot.com/p/ty-le-bong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here