Griezmann không vui vì không được chào đón ở Barca - Tỷ lệ kèo bóng đá số trực tuyến

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Griezmann không vui vì không được chào đón ở Barca


ibet888 net Vào ngày 29 tháng 5, tờ Sport đưa tin rằng Antoine Griezmann sẽ không được chào đón nếu được chuyển đến Barca. Phòng thay đồ của Catalunya đang trong tình trạng hỗn loạn, khi các trụ cột phủ quyết ý định của ban giám đốc để chiêu mộ tiền đạo người Pháp. Cũng theo tờ báo, Griezmann đã tức giận khi nghe tin này và điều đó có thể ảnh hưởng đến cơ hội gia nhập Barca của anh.



Griezmann rơi vào tình huống khó xử khi không được các cầu thủ Barca chào đón. Ảnh: AFP.

tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay - Griezmann đang rơi vào tình huống khó xử khi anh công khai tuyên bố sẽ rời Atletico vào mùa hè này. Cầu thủ người Pháp đã thất vọng khi Barca không thông báo cho anh về tình hình trong phòng thay đồ của câu lạc bộ. Trong khi đó, Barca cũng bối rối vì không có quyết định nào về việc tiếp tục gắn bó hay chia tay HLV Ernesto Valverde.

Trong cuộc họp báo trước trận chung kết Cúp Nhà vua với Valencia, Lionel Messi và Gerard Pique đã thể hiện thái độ lạnh lùng khi được hỏi về tin đồn rằng Griezmann sẽ chuyển sang Barca. Ngoài ra, một số cầu thủ Barca cũng từ chối bình luận về điều này. Điều đó tạo ra một bầu không khí lạnh lẽo, trái ngược với sự nhiệt tình của Griezmann và tiền đạo người Pháp không hiểu nguyên nhân.

Griezmann thậm chí đã cố gắng xây dựng mối quan hệ với các đồng chí tương lai, nhưng không đạt được kết quả khả quan. Tiền đạo này hiện đang chờ một cuộc gọi từ Barca để xác nhận xem việc chuyển nhượng có bị phá vỡ hay sẽ diễn ra như mong đợi. Theo Sport, Griezmann lo ngại một kịch bản tồi tệ sẽ xảy ra vì anh ta nghĩ rằng các đồng chí trong tương lai sẽ không cư xử tốt với anh ta. game ban ca 79

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here