Wenger: ' Tottenham rất khó có thể vào chung kết Champions League 18-19' - Tỷ lệ kèo bóng đá số trực tuyến

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Wenger: ' Tottenham rất khó có thể vào chung kết Champions League 18-19'

Cựu huấn luyện viên của Arsenal nghĩ rằng Tottenham chỉ bỏ lỡ cơ hội để tạo ra một bước ngoặt trong lịch sử của câu lạc bộ.






Sự trở lại của Harry Kane là không đủ để giúp Tottenham lên ngôi. Ảnh: AFP.

Tottenham lần đầu tiên tham gia trận chung kết cúp châu Âu mùa này, nhưng nhiệm vụ lịch sử của Mauricio Pochettino đã kết thúc với thất bại 2-0 trước Liverpool. Bàn thắng sớm từ chấm phạt đền của Mohamed Salah và bàn thắng muộn của Divock Origi khiến Tottenham không thể đến lục địa.

Game ban ca doi thuong "Tôi nghĩ hai huấn luyện viên đang làm tốt công việc của họ trong mùa giải này", Arsene Wenger nhận xét trên beIN Sports. "Sự khác biệt lớn nhất là nhìn vào lịch sử của hai đội. Tôi tin rằng Liverpool có nhiều cơ hội giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League trong tương lai so với Tottenham."

"Liverpool đã vô địch châu Âu lần thứ sáu, trong khi Tottenham đã làm nên kỳ tích khi chơi trận cuối cùng của mùa giải. Ở vị trí của họ, trở lại Champions League và tìm trận chung kết, như leo núi. Hãy nhớ, các đội mùa sau như Barca, Real Madrid và Bayern Munich sẽ trở lại. "

Tottenham đã trải qua thành công lớn khi kết thúc Premier League ở vị trí thứ tư và chơi trong trận chung kết Champions League. Họ sẽ phải thắt lưng buộc bụng mọi lúc vì họ đã xây một sân vận động mới. HLV Pochettino thậm chí không được phép mua bất kỳ cầu thủ nào trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Tình huống này có phần giống với Arsenal trong kỷ nguyên Wenger. Đội bóng thành London bước vào trận chung kết Champions League năm 2006 - nơi họ thua Barca. Mùa tiếp theo, họ chuyển sang lĩnh vực mới và dần biến mất ở đấu trường cao nhất châu Âu.

Link xem bóng đá k+: http://www.linknhacai.com/p/truc-tiep-bong-k.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here