Atletico quyết định kiện Barca trong vụ Griezmann - Tỷ lệ kèo bóng đá số trực tuyến

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Atletico quyết định kiện Barca trong vụ Griezmann


Câu lạc bộ Atletico Madrid đã yêu cầu ban tổ chức La Liga ngăn chặn Barcelona đăng ký thi đấu với tiền đạo Antoine Griezmann sau một cuộc tranh cãi về điều khoản phá vỡ hợp đồng của câu lạc bộ. Thông tin này đã được công bố chính thức bởi Tổng thống Javier Tebas của La Liga.

>>  Chi tiết lịch thi đấu bóng đá hôm nay hoàn toàn miễn phí

Barcelona đã tuyên bố mua lại chữ ký của Griezmann vào tuần trước sau khi trả 120 triệu euro phí thanh lý hợp đồng của Griezmann với Atletico Madrid. Tuy nhiên, Atletico trả lời rằng họ không chấp nhận số tiền này, rằng họ có đủ bằng chứng cho thấy Griezmann và Barcelona đã đạt được thỏa thuận từ tháng 3 năm 2019, khi phí thanh lý là 200 triệu euro và do đó Barca phải trả đầy đủ con số này cho Atletico .

Barcelona cho đến bây giờ đã không đáp ứng với yêu cầu của Atletico và do đó câu lạc bộ đã yêu cầu các nhà tổ chức La Liga đình chỉ việc đăng ký Griezmann vào mùa giải tới. Tổng thống Tebas đã xác nhận điều này trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh, cho biết quyết định chính thức của ban tổ chức La Liga sẽ được công bố trong vòng 15 ngày và dựa trên hồ sơ của Atletico, khả năng cấm đăng ký của Barca Griezmann là có thể.



kèo nhà cái macao  - Atletico cũng đang chuẩn bị các tài liệu để kiện Barcelona lên FIFA với cáo buộc tiếp cận các cầu thủ trái phép. Theo ý kiến ​​của câu lạc bộ này, Griezmann chỉ được phép đàm phán trực tiếp và ký thỏa thuận hợp đồng với Barcelona sau khi Barca đã thanh toán toàn bộ hợp đồng. Nếu hai bên đạt được thỏa thuận từ tháng 3 năm 2019 khi điều khoản thanh lý là 200 triệu euro, Barca phải trả 200 triệu euro, không đợi đến sau ngày 1 tháng 7 năm 2019 để trả 120 triệu euro.

Nếu FIFA chấp nhận đơn của Atletico để xử lý vụ việc, Barcelona có thể phải đối mặt với lệnh cấm ít nhất 2 lần chuyển nhượng. Barcelona đã bị trừng phạt như thế trong mùa giải 2014/15 nhưng do chiêu mộ cầu thủ trẻ bất hợp pháp, lần này hình phạt sẽ tương tự nhưng đối với một vi phạm khác.

Xem lại: https://tylekeobong.wordpress.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here