De Jong từng muốn gia nhập Arsenal - Tỷ lệ kèo bóng đá số trực tuyến

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

De Jong từng muốn gia nhập Arsenal


tylekeobongdatructuyen - Frenkie De Jong từng muốn chuyển sang Arsenal như một bước đệm sau khi rời Ajax Amsterdam.
"Tôi có một danh sách dài: Ajax, Arsenal, Barca. Đó là cách mà Marc Overmars đã từng đi. Tuy nhiên, nếu tôi có thể trực tiếp đến Barca, tôi đã đến nơi tôi muốn. Điều này nhanh hơn dự kiến." , De Jong nói.






De Jong là ông chủ tiền vệ của Ajax mùa trước. Ảnh: Reuters

Khi còn là cầu thủ, Overmars đã từng chơi cho Ajax, Arsenal, trước khi gắn bó với Barca. Cựu tiền vệ hiện đang là giám đốc thể thao của Ajax, câu lạc bộ của De Jong, người đã chơi, trưởng thành và vừa kết thúc hợp đồng.

Là một trong những câu lạc bộ tốt nhất ở châu Âu trong 15 năm qua, Barca có một tiền vệ "siêu hạng" với Xavi, Iniesta và Sergio Busquets. Đây cũng là môi trường lý tưởng để De Jong phát triển khả năng sáng tạo và trở thành tiền vệ hàng đầu thế giới.

Tiền vệ 21 tuổi khẳng định: "Bóng đá mà Barca đã từng chơi trong nhiều năm qua, những cầu thủ như Xavi, Iniesta, Busquets, thần tượng Lionel Messi của tôi và Nou Camp. Nó không thực sự phức tạp đối với các cầu thủ trẻ chọn Barca hay Real là câu lạc bộ yêu thích của họ. Tôi cũng vậy, mặc dù tôi thấy Arsenal rất tốt trong quá khứ.

Để có được sự phục vụ của De Jong, Barca đã chi 81 triệu đô la cho Ajax. Con số này cao hơn nhiều so với đề nghị 56 triệu USD của Arsenal.

Arsenal đã không thay thế các cầu thủ sau sự ra đi của Aaron Ramsey (đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do). Sân vận động Emirates đang theo chân Mario Lemina của Southampton, nhưng dễ dàng bị thách thức bởi sự cạnh tranh từ Man Utd.

Xem bảng kèo: http://soikeobonglive24h.blogspot.com/p/ty-le-bong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here