7 điều ấn tượng trong trận Arseanl 1-3 M.U - Tỷ lệ kèo bóng đá số trực tuyến

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

7 điều ấn tượng trong trận Arseanl 1-3 M.U

Đội bóng M.U đã giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Arsenal. Nhưng với 7 điều ấn tượng trong trận này, các bạn không thể bỏ lỡ qua, hãy điểm qua 7 điều này là gì nào!

Xem thêm: Mourinho có công việc mới sau khi bị sa thải

7 điểm ấn tượng trong trận đại chiến Arsenal - M.U

7 điều ấn tượng trong trận Arseanl 1-3 M.U

Màn trình diễn ánh sáng trước trận đấu

Kèo bóng đá - Trận đấu giữa 2 đội bóng căm thù nhau, Arsenal vs M.U tại vòng 4 FA Cup. Tuy trận đấu giữa 2 đội bóng lớn, nhưng trên sân Emirates vẫn không thể lấp đầy chỗ trống. Chủ sân Emirates vẫn trình diễn 1 màn biểu diễn ánh sáng đẹp mắt trước khi trận đấu diễn ra.

Alexis Sanchez đáp trả lại Fan Arsenal

Trở lại sân Emirates nhưng lại bên kia chuyến tuyến, chàng tiền đạo người Chile đã có 1 pha đáp trả Fan Arsenal rất nhẹ nhàng thể hiện vẫn còn tình cảm và tôn trọng đội bóng cũ của mình. Anh đã ghi bàn trong trận đấu và tôn trọng không ăn mừng để đáp trả lại không khí nặng nề mỗi khi anh có bóng.

Aubameyang gây ấn tượng

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang tieeos tục gây ấn tượng khi rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho Arsenal ở phút thi đấu 43. Anh ghi bàn trong các trận ra mắt Ngoại hạng Anh (vs Everton), Europa League (vs Vorskla Poltava) và FA Cup (vs M.U).

Petr Cech có trận thi đấu cuối cùng tại FA Cup

FA Cup là giải đấu đem lại danh hiệu duy nhất cho Petr Cech tại Arsenal. FA Cup vẫn có duyên với anh khi anh có tổng cộng 5 lần vô địch FA Cup cùng Chelsea và Arsenal. Sau trận đấu thất bại 1-3 trước M.U thì đây là lần cuối cùng trong sự nghiệp, P.Cech được bắt trong giải đấu lâu đời nhất nước Anh. Sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc thì lão tướng Petr Cech sẽ giải nghệ sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

De Gea đăng dòng Tweet giữa trận

HLV Solskajaer cho nghỉ trận này và không điền tên trong danh sách đã cho thủ thành De Gea có được giây phút thư giãn. Anh đã có thời gian rảnh rỗi để viết dòng Tweet trên MXH nổi tiếng này. Giờ nghỉ giữa trận, anh đã đăng hình 3 ngọn lửa nhằm cổ vũ cho tinh thần chiến đấu của M.U.

Tiền vệ Özil lần đầu được ra sân trong năm 2019

Dù được hưởng lương cao nhất đội Arsenal, nhưng những đóng góp gần đây của Mesut Özil cho Arsenal lại rất ít. Trận gặp M.U lần này chỉ là trận ra sân đầu tiên của tiền vệ người Đức cho đội hình pháo thủ trong năm 2019. Anh được thay vào sân lúc phút thi đấu điểm sang con số 64 để thay cho Iwobi.

Hàng thủ Arsenal bị khủng hoảng nặng

Đúng như vậy, hàng thủ của Arsenal đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.  Việc đau đầu là đúng khi HLV Emery trước đó đã mất Holding, Bellerin dài hạn và giờ là 2 trung vệ khác là Sokratis bị đau thay ra trong hiệp 1, cùng đó là đội trưởng Koscielny trong hiệp 2. Thật là nan giải cho pháo thủ thành London.
Tin kèo bóng đá chính xác và uy tín tại Tỷ lệ kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here