Ronaldo có thêm danh hiệu trong bộ sưu tập của mình - Tỷ lệ kèo bóng đá số trực tuyến

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Ronaldo có thêm danh hiệu trong bộ sưu tập của mình

Danh hiệu Của Cristiano Ronaldo


(Kèo bóng trực tuyến) - Vào đêm qua 17/01, Cristiano Ronaldo đã có thêm danh hiệu trong danh sách các cúp của mình. Với chức vô địch Siêu Cúp Italia 2018 thì đây là danh hiệu đầu tiên của anh trong màu áo của Juventus.

Danh sách danh hiệu của Ronaldo rất nhiều. Trong đó có thể kể, Siêu cúp Bồ Đào Nha năm 2002 cùng với CLB Sporting Lisbon khi đó anh mới có 17 tuổi.

Sau đó, Ronaldo đã gây ấn tượng rất lớn trong mắt của vị HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson, sau đó anh đã chuyển qua M.U với mức phí 13,84 triệu euro.

Trong 6 năm với quỷ đỏ (2003-2009), Ronaldo có cho mình 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup, 2 Cúp Liên đoàn, 1 Siêu Cúp Anh, 1 cúp Champions League và 1 FIFA Club World Cup. Cùng đó là những giải thưởng cá nhân xuất sắc như Quả bóng vàng, Chiếc giày Vàng Châu Âu, Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, ...
Ronaldo có thêm danh hiệu trong bộ sưu tập của mình
Danh hiệu của Cristiano Ronaldo
Vào mùa hè 2009, Ronaldo chuyển qua thi đấu cho Real Madrid với mức phí kỷ lục lúc đấy là 94 triệu euro. Tại đây, Ronaldo còn bổ sung thêm 1 lượng lớn danh hiệu vào bộ sưu tập đồ sộ của mình như 2 La Liga, 2 cúp Nhà vua, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, 4 Champions League, 2 Siêu cúp châu Âu và 3 FIFA Club World Cup. Tỷ lệ kèo tại hạng mục "cá nhân", Ronaldo còn có thêm 4 lần giành Quả bóng Vàng, 2 FIFA The Best, 3 lần được tôn vinh là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, 3 chiếc giày Vàng châu Âu, ...

Và sáng nay, Ronaldo có cho mình danh hiệu thứ 26 ở cấp CLB khi anh đã thi đấu giành Siêu Cúp Italia 2018 cùng CLB Juventus. Đội bóng của anh đã vượt qua AC Milan với tỷ số 1-0 và còn gì ngọt ngào hơn khi Ronaldo chính là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu bằng 1 pha đánh đầu cận thành .

Với chiếc cúp này, Juventus đã có 8 lần đăng quang tại Siêu Cúp Italia và chưa có đội bóng nào vượt qua được.

Ronaldo phát biểu: "Đây chỉ là danh hiệu đầu tiên của tôi tại đội bóng tuyệt vời Juventus này. Mọi thứ đều mới khởi đầu và còn nhiều cuộc chiến với danh hiệu khác ở phía trước. Tôi và đồng đội sẽ cố gắng hết mình để có thểm đem về thêm nhiều thành tích và danh hiệu khác cho người hâm mộ đội bóng".

Phân tích trận đấu thì Ronaldo đã thi đấu khá hay, thể hiện sự năng nổ của mình dù anh đã lớn tuổi, và đây là pha ghi bàn thứ 16 trên mọi đấu trường của Ronaldo dành cho Juventus ở mùa giải 2018/19. Riêng tại Sirie A thì Ronaldo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 14 pha lập công.

Xem thêm:

Barca mua De Jong: http://www.trainghiemuocmo.com/threads/barcelona-mua-xong-de-jong-voi-muc-gia-khung.72348/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here