Jose Mourinho có công việc mới sau khi bị sa thải tại MU - Tỷ lệ kèo bóng đá số trực tuyến

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Jose Mourinho có công việc mới sau khi bị sa thải tại MU

Jose Mourinho có việc mới là một điều đáng mừng cho ông. Vị HLV này sau khi bị sa thải tại Man United đã có thời gian nghỉ ngơi. Tưởng chừng ông sẽ tìm 1 đội bóng khác để dẫn dắt. Nhưng không, ông có công việc mới làm chuyên gia phân tích của kênh beIN SPORTS.

Jose Mourinho có công việc mới sau thời gian nghỉ ngơi


Từ thông tin của Tỷ lệ kèo bóng cho biết, beIN Sports là một mạng lưới kênh thể thao toàn cầu được sở hữu và điều hành bởi beIN Media Group.

Thông tin về HLV Jose Mourinho: Tính đến thời điểm bị sa thải hôm 18/12, ông đã có 2 năm rưỡi là thuyền trưởng của Manchester United. Người thay thế tạm thời cho Mourinho khi bị sa thải tại MU là Solskjaer đã mang lại 1 bộ mặt khác cho đội bóng, họ có 5 chuỗi trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận thi đấu.

Jose Mourinho có công việc mới sau khi bị sa thải tại MU

Mourinho cũng nhận được mức đền bù 15 triệu bảng sau khi bị  sa thải. Ông cũng nhận được nhiều liên hệ dẫn dắt nhưng vẫn chưa có bước xúc tiến, đạt được thỏa thuận nào.

Theo thông tin bóng đá vừa nhận mới đây thì Mourinho đã nhận được lời đề nghị "ngon ăn" để tham gia bình luận trận đấu trên kênh truyền hình beIN SPORTS. Nếu nhận lời ngay, thì ông sẽ có trận bình luận đầu tiên ngay cuộc đối đầu derby thành London giữa Arsenal vs Chelsea vòng 23 Premier League ngày 19/1. Và ông có thể bình luận trận đấu tại giải Asian Cup như trận Qatar vs Saudi Arabia.

Trước đây, vị huấn luyện viên Mourinho từng có thời gian công tác bình luận cho 1 đài truyền hình ở Nga lúc diễn ra các trận đấu tại World Cup 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here